วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา
"หนองมนดอทคอม" ตั้งอยู่ภายในตลาดหนองมน(ตลาดเก่าตรงสะพานลอย) ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มีประสบการณ์ ด้านการขายสินค้าของฝาก ซึ่งเป็นสินค้าพื้นเมืองของจังหวัดชลบุรี มานานกว่า 47 ปี อาทิเช่น ข้าวหลาม(สูตรแม่เฮียงเจ้าเก่าดั้งเดิม) ขนมจาก มะม่วงกวน กะปิ ทุเรียนทอด ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูป กุ้งแห้ง ปลาหมึก ปลากรอบ ปลาริวกิว ฯลฯ เราได้พยายามสร้างสรรค์และค้นหาผลิตภัณฑ์ที่นำมาจากท้องทะเลฝั่งอ่าวไทย ไว้เพื่อตอบสนอง ต่อความต้องการของคุณลูกค้าเสมอมาเรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า สินค้าแต่ละประเภทของเรามีความโดดเด่นในด้านคุณภาพ ความสดใหม่ สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และร้านหนองมนดอทคอมได้เล็งเห็นความสำคัญ ในการที่จะเอื้ออำนวยความสะดวกสบาย ประหยัดงบประมาณทั้งเงินและเวลา ที่จะต้องเดินทางมาเลือกซื้อสินค้า และการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของคุณ ๆ ลูกค้ากับทางร้าน เราจึงได้เปิดบริการขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์ขึ้นมา ซึ่งคุณ ๆ ลูกค้า สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม.

นอกจากนี้ แล้วคุณลูกค้ายังสามารถที่จะดู รายละเอียดของสินค้าแต่ละ รายการ คุณค่าทางโภชนาการ บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ จากข้อมูลน่ารู้ ทั้งหมดนี้ เราตั้งใจทำเพื่อต้องการตอบสนองความต้องการ ความพึงพอใจ ก่อประโยชน์ และตอบแทนคุณลูกค้า ให้ได้มากและดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้"หนองมนดอทคอม" ให้ความสำคัญต่อลูกค้าทุกระดับ ทุกชนชั้น ไม่ว่าท่านจะ ซื้อสินค้าทั้งปลีกหรือส่ง ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถซื้อสินค้าไปเป็นของฝาก ของขวัญ ในทุกช่วงเวลาและช่วงโอกาสสำคัญได้

ไม่มีความคิดเห็น: